( 1 ) Truy cập vào trang Web Theperfumes.vn
( 2 ) Click vào Login
Trường hợp 1 : Đã có tài khoản và bạn muốn đăng nhập
( 1 ) Nhập địa chỉ Email
( 2 ) Nhập password
( 3 ) Click Đăng nhập
Bước 1 :
( 1 ) Truy cập vào trang Web Theperfumes.vn
( 2 ) Click vào Login
Bước 2 : Click vào Reset Password
Bước 3 : Nhập địa chỉ Email đăng nhập của bạn
( 1 ) Nhập địa chỉ Email đăng nhập của bạn
( 2 ) Xác nhận
( 3 ) Quy lại Đăng Nhập
Bước 4 : Check mail và đăng nhập lại vào Website
Lúc này hệ thống sẽ gửi password cho bạn qua Email mà bạn vừa nhập, bạn vào check mail và đăng nhập lại vào hệ thống.
Bước 1 : Login tài khoản
( ) Click chọn tài khoản >> Thông tin cá nhân
( ) Click chữ "Thay đổi" để chỉnh sửa thông tin cá nhân
Bước 2 : Thay đổi thông tin
( 1 ) Thông tin bạn muốn cập nhật lại
( 2 ) Click "Confirm" để xác nhận
THE PERFUMES hỗ trợ những hình thức thanh toán sau :
1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)
- Người mua sẽ thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.
2. Thanh toán bằng Internet Banking / ATM nội địa
- Nếu Người mua có thẻ ATM và có đăng ký dịch vụ internet banking, thì bạn có thể chọn hình thức thanh toán bằng Ngân hàng điện tử khi mua hàng trên THE PERFUMES.
Lưu ý :
Đối với thanh toán bằng Ngân hàng điện tử, bạn có thể không sử dụng được thẻ ATM nếu ngân hàng của bạn không nằm trong chương trình liên kết với THE PERFUMES .
Cách 1 : Login tài khoản, Click chọn tài khoản >> My Order
Hiện danh sách các đơn hàng đã mua
( 1 ) Mã đơn hàng
( 2 ) Ngày và giờ đặt hàng
( 3 ) Tổng tiền
Click vào mã một đơn hàng để xem chi tiết đơn hàng đó
Tiền hoàn trả sẽ được tự động chuyển cho bạn ngay sau khi yêu cầu hủy đơn hàng thành công. Bạn sẽ được thông báo qua mục Thông báo > Và qua email.
Thanh toán bằng thẻ Tín dụng/Ghi nợ / Thẻ ATM nội địa/ Internet banking sẽ được hoàn lại vào thẻ đó trong khoảng 7-14 ngày làm việc, tùy thuộc vào ngân hàng.
- Khách hàng có thể yêu cầu trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng
- Lý do trả hàng :
+ Sản phẩm bị bể, vỡ
+ Sản phẩm đã qua sử dụng
+ Sản phẩm khác với mô tả
+ Sản phẩm là hàng giả / nhái
+ Bạn nhận sai sản phẩm
+ Bạn chưa nhận được sản phẩm
Lưu ý : sản phẩm hoàn trả phải còn nguyên tem, nhãn mác, bao bì, nguyên vẹn và chưa qua sử dụng
Thời gian để người mua gửi yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền :
Theo quy định của THE PERFUMES , Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng hoàn tới THE PERFUMES trong vòng 3 ngày kể từ khi đơn hàng cập nhật trạng thái Giao hàng thành công.
Bạn thực hiện các bước sau để tạo yêu cầu Trả hàng/ hoàn tiền cho đơn hàng của bạn :
Bước 1 : Vào mục Tôi > Đơn Mua > Đang giao
Bước 2 : Nhấn chọn đơn hàng mà bạn muốn trả hàng/hoàn tiền:và nhấn nút “Trả Hàng/Hoàn Tiền” trong 3 ngày kể từ khi nhận hàng
Bước 3 : Cung cấp thông tin cho yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền + Chọn sản phẩm muốn yêu cầu trả hàng/hoàn tiền và lý do trả hàng thích hợp
Theo quy định khi Người mua thao tác Trả hàng/Hoàn tiền có thể chọn sản phẩm yêu cầu trả hàng/hoàn tiền và cần cung cấp đủ bằng chứng cho tất cả sản phẩm đang yêu cầu trả hàng/hoàn tiền.
+ Cung cấp bằng chứng bằng cách nhấn “Thêm hình ảnh” để cung cấp bằng chứng chỉ rõ chi tiết sản phẩm lỗi/sai/vỡ hoặc đoạn chat thể hiện sự khác nhau giữa thỏa thuận của hai bên và sản phẩm nhận
được.
+ Ghi rõ chú thích cụ thể cho việc yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền của bạn.
+ Cung cấp email bạn đang sử dụng để THE PERFUMES có thể phản hồi thông tin/liên hệ khi cần.
Bước 4 : Nhấn nút “Hoàn thành” để gửi yêu cầu trả hàng / hoàn tiền .
Vậy là bạn đã tạo thành công yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền cho đơn hàng của bạn !
Sau khi bạn đã tạo yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, THE PERFUMES có tối đa 2 ngày để phản hồi yêu cầu trả hàng của bạn. THE PERFUMESsẽ xét bằng chứng bạn cung cấp dựa trên quy định hiện tại và liên
hệ với bạn qua điện thoại hoặc email trong vòng 3 - 5 ngày làm việc tiếp theo để đưa ra hướng xử lý.
Lưu ý:
- Trong quá trình xử lý, THE PERFUMES sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại hoặc email để yêu cầu cung cấp thêm thông tin, bằng chứng nếu cần thiết.
- Hiện tại chính sách trả hàng/hoàn tiền của THE PERFUMES , người mua được chấp thuận trả hàng khi người bán đồng ý hoặc người mua cung cấp bằng chứng hợp lệ. Vì vậy các lý do yêu cầu trả
hàng/hoàn tiền thuộc về cảm quan / không ưng ý / thay đổi quyết định mua hàng, rất tiếc THE PERFUMES chưa hỗ trợ.
- Bạn có thể gửi bổ sung bằng chứng về hộp thư.
Bước 1: Login tài khoản